Register Register Member Login Member Login Member Login Forgot Password ??
PHP , ASP , ASP.NET, VB.NET, C#, Java , jQuery , Android , iOS , Windows Phone
 

Registered : 109,027

HOME > ASP > ASP Forum > งานไหว้ครูอาจารย์เสือ เจ้าแห่งตำนานเสน่ห์ แจกตะกรุดปอกลูกปืนฟรี!!ปลุกเสกนาน..เข้มข้นจำนวนจำกัด!!!



 

งานไหว้ครูอาจารย์เสือ เจ้าแห่งตำนานเสน่ห์ แจกตะกรุดปอกลูกปืนฟรี!!ปลุกเสกนาน..เข้มข้นจำนวนจำกัด!!!

 



Topic : 015059

Guest





จากเรื่องราวที่เป็นตำนานโด่งดังมาช้านานกับอาจารย์สักยันต์ ที่คลาสสิกตลอดกาล ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่ๆที่จะทำให้ไสยศาสตร์กลับมาโด่งดังอีกครั้ง แต่อาจารย์ผู้นี่ยืนยัดต่อสู้มาโดยตลอดจนขึ้นแท่นความนิยมตลอดกาล ศักดิ์ศรีของท่านมิใช่การโอ้อวดว่าตัวเองเก่งกว่าดังกว่าใคร แต่เมื่อใดที่ศิษย์ก้าวเข้ามาสฦสำนักท่านแล้วทุกคนต้องพบกับความสมหวังทุกๆคน เป็นคำยืนยันของศิษย์ทุกคนที่ตั้งหน้าตั้งตาเดินทางมาพบท่านอาจารย์เสือ ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนตำบลใด ไกลถึงเมืองนอกเมืองนา ก็มิอาจลบศรัทธาของเหล่าศิษย์ทั้งหลายไปได้
ปัจจุบันทางอ.เสือท่านได้ประจำอยู่ที่ "ชมรมอนุรักษ์การสักยันต์ไทย" ทำการลงนะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง เพื่อเสริมเสน่ห์ เมตตาให้ผู้คนรักใคร่ และยังทำการสักยันต์ทั้งแบบลงหมึกและน้ำมันว่าน108..สามารถใช้ได้ทั้งเข็มแบบโบราณและเครื่องสักแบบไฟฟ้า(Tattoo) เรื่องฝีมือและความขลัง หายห่วงเพราะอ.เสือเป็นศิษย์สาย พระครูวิมลคุณากร (หลวงปู่ศุข) วัดมะขามเฒ่า ต.ปากคลอง อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาถ และหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งคุณตาของท่านได้เป็นศิษย์ที่ได้ศึกษาและรวบรวมตำราวิชามาโดยตรงจากท่านเหล่านั้นและได้มอบต่อให้กับ อ.เสือ เพื่อได้เรียนรู้ ช่วยเหลือญาติโยมต่อไปในภายภาคหน้า ตัวท่าน อ.เสือ เองยังได้เดินทางไปศึกษาต่อกับฆราวาสชื่อดังอีกหลายท่าน จนเป็นที่ไว้วางใจในการปลุกเสกพระเครื่องหลายๆพิธีด้วยกัน โดยเฉพาะพระเกจิที่ท่านอ.เสือไปศึกษาวิชาอาคมทางด้านไสยเวทอยู่ด้วยนับแรมปีคือท่านหลวงพ่อกาย พันธะสาโร พระเกจิชื่อดังชาวกัมพูชา (เขมร) ซึ่งท่านอ.เสือเป็นเพียงผู้เดียวที่ได้รับการสืดทอดวิชาของท่านโดยหมดสิ้น อ.เสือเป็นที่เคารพรักของศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่นิยมการสักยันต์ที่มีรูปแบบลวดลายวิจิตรตระการตาสวยงาม ซึ่งกล้าพูดได้ว่ามีอ.เสือเพียงผู้เดียวที่สักยันต์ได้งดงามที่สุดในวงการ ซึ่งกล้าให้ท่านมาลองพิสูจน์ดูได้....หรือท่านที่ชื่นชอบเครื่องราง..วัตถุมงคลหายากของแท้ๆ เช่นกุมารทอง รัก-ยม หุ่นพยนต์ วัวธนู-ควายธนู ขุนแผน พ่อพราย แม่พราย สีผึ้ง น้ำมันเมตตามหานิยม ฯลฯ ซึ่งเครื่องรางและวัตถุมงคลเหล่านี้ได้ผ่านการคัดสรรจากท่านอ.เสือแล้วว่ามีคุณค่าต่อการบูชาจริงๆ และได้ทำการปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของประเทศไทยทั้งนั้น เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างวัดของแต่ละท่านให้แล้วเสร็จ จึงเป็นโอกาศที่ดีที่ท่านยังได้ร่วมทำบุญไปด้วย

.....การสักยันต์เป็นมาอย่างไรและดีอย่างไร?

ตั้งแต่โบราณกาลมาการสักยันต์เกิดก่อนพระเครื่องที่เรารู้จักกันในปัจจุบัน ซึ่งชาวบ้านหรือนักรบสมัยก่อนไม่นิยมการแขวนพระไว้กับตัวถือว่าเป็นของสูงควรค่าอยู่ที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น จึงเกิดการสักยันต์ลงที่ร่างกายขึ้นสืบทอดกันมา จนเป็นวัฒนธรรมในยุคสมัยก่อน.. การสักยันต์ไม่ว่าจะเป็นการมุ่งเน้นเรื่องคงกระพัน ชาตรีหรือเมตตามหานิยม..ต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ เป็นการเตือนสติให้ระลึกกระทำแต่คุณงามความดีตามที่ครูบาอาจารย์ท่านสั่งสอน..จึงถือได้ว่าการสักยันต์เป็นศาสตร์ที่สอนให้คนเป็นคนดี..จึงไม่น่าแปลกใจที่วิชาเหล่านี้จะหล่อหลอมรวมเขาไปอยู่ร่วมกับศาสนาเราโดยไม่รู้ตัว..จะเห็นได้จากอาจารย์สักยันต์หลายๆท่านก็เป็นพระสงฆ์ทั้งนั้น.. การสักยันต์คือการนำอักขระเลขและอักษรซึ่งมีความหมายตามแต่ละอาจารย์แต่ละท่านจะค้นคิด ประดิษฐ์สร้างสรรกันมาตามยุคตามสมัย ซึ่งแต่ละตัวยันต์นั่นกาลเวลาได้เป็นตัวพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ จนถึงปัจจุบัน...ยันต์บางยันต์มีอายุเก่าแก่นับร้อยปี .. การสักยันต์ก็เปรียบเสมือนคุณได้ดำเนินรอยตามวัฒนธรรมสมัยก่อน..จึงเป็นการรักษาเอกลักษณ์ของชาติไว้อย่างหนึ่ง การมีรอยยันต์ติดตัวก็เปรียบเสมือนคุณมีพระเครื่องติดตัว เพียงแต่การปลุกเสกเลขยันต์ที่ทำการสักให้ลูกศิทย์นั้น มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าพระเครื่อง ตรงที่ลูกศิทย์ได้ใกล้ชิดอาจารย์ผู้สัก..ได้รับคำสั่งสอนต่างๆ และได้รับการปลุกเสกเป็นคนๆไป ไม่เหมือนการปลุกเสกพระเครื่องที่รวมๆกันเป็นร้อยๆและค่อยแจกทีเดียวคุณค่าจึงต่างกันตรงนี้..เพราะฉนั้นคุณจงภูมิใจเถิดว่าถ้าได้สักยันต์กับอาจารย์ท่านใดแล้ว อาจารย์ผู้นั้นจะมีความตั้งใจอย่างเต็มที่กับศิษย์ทุกคนที่ได้ผ่านเข็มท่านไป.... ว่าต้องได้ของดีกลับไปแน่นอน!!!

.......การลงนะหน้าทองและนะสาลิกาลิ้นทองดียังไง?

วิชาลงนะหน้าทองและนะสาลิกาลิ้นทองนี้ อ.เสือท่านยังคงความแบบอย่างโบราณกาลทุกประการ เพราะถือว่าคุณครูบาอาจารย์ท่านได้สร้างสรรไว้ดีแล้ว มีความศักดิ์สิทธิ์และพระพุทธคุณเป็นเลิศ การลงนะหน้าทองและนะสาลิกาลิ้นทอง อ.เสือจะทำการนำแผ่นทอง มาลงอักขระหัวใจกำกับทุกแผ่น คือ หัวใจขุนแผน หัวใจเศรษฐี หัวใจสตรี แล้วทำการลงน้ำมันมหาเมตตาลงบนหน้าพร้อมลงทอง ท่องคาถา แล้วลงยันต์ที่หน้าอีกครั้งและลงคาถาซ้ำอีกที ส่วนนะสาลิกาลิ้นทองจะลงนะสาลิกาหลงรังที่แผนทองแล้วนำไปลงที่ลิ้นพร้อมเขียนยันต์กำกับที่ลิ้นอีกครั้งหนึ่งจึงว่าคาถา...จะเห็นได้ว่าจะมีพิธีขั้นตอนที่ซับซ้อนยุ่งยากมาก ศิษย์ทุกคนที่ได้การลงนะหน้าทอง นะสาลิกาลิ้นทองไปต่างมีประสบการณ์ที่ดีทุกท่าน ไม่ว่าเรื่องการงาน คนรัก จึงเห็นได้ว่าวิชานี้มีดีมาแต่โบราณกาลควรค่าแก่การสืบทอดเป็นอย่างยิ่ง

.... กรุณาโทรนัดล่วงหน้าเพราะศิษย์มากันเยอะมากๆ ที่คุณหมวย 09-4488-422 "ชมรมอนุรักษ์การสักยันต์ไทย" อาคารพาณิชย์เลขที่ 183 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 ถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

* ทาง ชมรมอนุรักษ์การสักยันต์ไทย มิได้ส่งเสริมให้เกิดความงมงาย หรือลุ่มหลงในศาสตร์ลึกลับ เพียงแต่ต้องการสืบสานวิชาแขนงหนึ่งซึ่งเคยรุ่งโรจน์ในประเทศไทยสมัยก่อน จึงน่าจะควรค่าแก่การรักษาไว้ ถ้าคนไทยไม่เห็นคุณค่าเสียแล้วและใครละจะรักษาสิ่งนี้ไว้ได้ อย่างน้อยก็มองในแง่ศิลปวัฒนธรรมไทย หรือความชอบส่วนบุคคล เหมือนผู้ชื่นชอบพระเครื่อง เพราะฉนั้นท่านผู้ที่คิดจะมาให้อ.เสือช่วยเหลือขอให้มีความเชื่อและความชอบเสียก่อนแล้วค่อยตัดสินใจมาจึงเรียนมาเพื่อให้ทราบทุกท่าน เงินทุกบาททุกสตางค์มีค่าควรตรึกตรองให้ถี่ถ้วน*

ราคาค่าพานครู

ลงนะหน้าทอง นะสาลิกาลิ้นทอง ค่าพานครู 300 บาท

สักยันต์น้ำมันว่าน108ชนิด ค่าพานครู 300 บาท

สักยันต์หมึก ( ยันต์ทั่วไป) ค่าพานครู 300 บาท

สักยันต์หมึก (ยันต์พิเศษ) ค่าพานครู 500 บาท

*สิ่งที่ต้องนำมาด้วย บุหรี่ 1 ซอง.... พวงมาลัย 1 พวง ... ดอกกล้วยไม้ 1 กำ

ประสบการณ์โดยตรงจากผู้ที่รับการสักยันต์ ลงนะหน้าทอง นะสาลิกาลิ้นทองจากท่านอาจารย์เสือ
คุณวรวุฒิ อ่อนแท้ พนักงานบริษัทญี่ปุ่นชื่อดัง
ครั้งแรกที่ได้มาพบท่านอาจารย์เสือ ก็เกิดความศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ดดยเฉพาะมีความสนใจที่จะสักยันต์กับท่านอาจารย์เสือโดยเลือกยันต์หนุมาณออกศึก ซึ่งเป็นยันต์ที่มีพระพุทธคุณรอบด้าน ซึ่งหลังจากสักยันต์กับท่านไปแล้วในครั้งแรกนี้ก็เกิดประสบการณ์ขึ้นมากมายสร้างความประหลาดใจและเกิดแรงศรัทธาอาจารย์เสือมากขึ้น จึงกลับมาสักอีกครั้งในครั้งนี้ผมได้กราบขอยันต์นารายณ์พลิกแผ่นดิน ซึ่งเป็นยันต์ที่มีความสวยงามโดดเด่นและที่สำคัญเป็นยันต์ที่ช่วยหนุนดวงชะตา มาพบท่านอาจารย์เสือไม่ผิดหวังเลยครับ ได้รับความเมตตาเป็นอย่างมาก กราบขอบพรุคุณท่านอาจารย์เสือมากครับ
คุณอภิสิทธิ์ นามราช โฟร์แมนบริษัท ยูนิชาร์ม(ประเทศไทย)จำกัด
ตั้งใจมาพบท่านอาจารย์เสือเป็นอย่างยิ่ง เพื่อจะมาสักยันต์ไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ไว้เตือนสติให้เรากระทำดีมีคุณธรรม และเมื่อได้ลงเข็มกับท่านอาจารย์เสือมิได้ผิดหวังเลย กับพบกับความสำเร็จทุกประการ
คุณอิทธิกร บัวทอง เจ้าหน้าที่พนักงานบริษัท ชื่อดัง
ได้ยินชื่อเสียงท่านอาจารย์เสือจากเพื่อนฝูงมานานแล้ว จากประสบการณ์ที่ได้สักกันมาจึงสร้างความมั่นใจให้เดินทางมาให้อาจารย์เสือทำการสักให้ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสน่ห์ โชคลาภมาก และก็ไม่ผิดหวัง สมประสงค์ทุกอย่างครับ
นี่คือส่วนหนึ่งจากประสบการณ์นับพันนับหมื่น ที่ทยอยเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย มาฟังเรื่องจริงจากปากเองจากศิษย์ที่สำนักมีให้ฟังทุกวัน ไม่ใช่เรื่องฟรุ๊ค ไม่ใช่เรื่องโม้ ของอย่างงี้ถ้าไม่ใช่ของจริงคงไม่มีทุกวันให้ได้ยิน อย่าปล่อยชีวิตของคุณไปตามเวร ตามกรรม ตามหมอดูดูดวง จงฝืนมัน อยากได้อะไรคว้ามันไว้เพราะไสยศาสตร์เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เดินให้ถูกทางถูกสายแล้วชีวิตจะดีขึ้น อาจารย์เสือสอนให้ใช้ไสยศาสตร์อย่างถูกวิธีและสอนหลักของพระพุทธศาสนาให้ถูกทาง ใช้ทางสองสายเดินคู่กันนั่นแหละคือเหตุผลว่าทำไมอาจารย์เสือถึงโด่งดัง มาค้นหาคำตอบพร้อมๆกันได้ที่นี่ที่เดียว ของจริง!!!
เนื่องจากท่านอาจารย์เสือได้จัดสร้างวัตถุมงคล ตะกรุดลูกปืนคู่ชีวิต ไว้จำนวนหนึ่งซึ่งไม่มากไว้แจกงานพิธีไหว้ครูที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 เดือนกันยายน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่3ในรอบปีนี้ เนื่องจากศิษย์สำนักนี้มีปริมาณเยอะมากๆ และต่างคนก็มีหน้าที่ใหญ่โตกัน จึงต้องจัดขึ้นอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ตะกรุดชุดนี้มีความสำคัญมากเพราะเป็นลูกปืนจริงที่ใช่ในการรบที่3จังหวัดภาคใต้ ศิษย์อาจารย์เสือที่เป็นนายทหารประจำอยู่ที่ภาคใต้ได้ให้ลูกน้องเก็บรวบรวมถวายให้ตั้งแต่เมื่อต้นปี ได้มาจำนวนไม่มากเพราะเป็นของที่ใช้จริงไม่ได้ใช้จากการฝึกซ้อมเหมือนที่อื่น บรรจุตระกรุดทองไว้หนึ่งดอกข้างใน ฝากพุทธาภิเสกในพิธีจตุคามหลายๆพิธีมาแล้วรวมเกือบ20ครั้ง แล้วนำกลับมาปลุกอีกหลายวาระที่สำนักปลุกเสกครบรอบด้าน จึงเรียกชื่อว่า"ตะกรุดปอกลูกปืนคู่ชีวิต" เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่ของดีไม่มีหลุดไปจากสำนักนี้หรอกเสียชื่ออาจารย์เสือเป็นแน่แท้ ตอนนี้แจกให้กับศิษย์ไปหาท่านอาจารย์เสือเรื่อยๆตั้งแต่วันนี้จนถึงงานไหว้ครูหมดแล้วหมดเลย แล้วจะหาว่าไม่เตือนนะ ไปรับได้ที่สำนัก เฉพาะศิษย์อาจารย์เสือเท่านั้น คนนอกงานนี้อดนะจ๊ะสงวนไว้ให้ศิษย์เท่านั้น เพราะของน้อยมาก ดูรายละเอียดของ สำนักเพิ่มเติมได้ที่ www.tarad.cim/thaitattoo หรือที่ http://album.funwhan.com/album.php?user=thaitattoo1 และที่ http://album.funwhan.com/album.php?user=thaitattoo




Tag : - - - -







Move To Hilight (Stock) 
Send To Friend.Bookmark.
Date : 16 ส.ค. 2550 00:49:37 By : ศิษย์เอก ทหารเรือ View : 4490 Reply : 5
 

 

No. 1

Guest


เขียนโปรแกรม php คำนวณ ไฉยาศาสตร์






Date : 16 ส.ค. 2550 09:02:39 By : เสือไบ
 


 

No. 2

Guest


ปัญญาอ่อนเปล่าเนี่ย นี้ Digital ผิดหมวดแล้ว ไปเว็บไสยศาสตร์ ที่นี้มีแต่ logic เว้ย
Date : 16 ส.ค. 2550 15:48:48 By : ไร้สาระ เสกเข้าท้องกูดิ
 

 

No. 3

Guest


มีแต่พวกขี้แพ้ทั้งนั่น ถึงไปสัก พวกที่ จีบผู้หญิงไม่เก่ง พวกสู้คนไม่เป็น พวกกลัวเจ็บ กลัวตาย พวกต้องการกำลังใจ พวกเก่งจริงเค้าไม่สักหรอกหนู ไม่ต้องพึ่งของเว้ย ให้มันเป็นไปตาม ธรรมชาติเว้ยเกิดมาทั้งทีมานั่งกลัวอยู่ได้
ปัญญาอ่อน ไม่ต้องมาบอก ไม่เชื่ออย่าลบลู่ ไม่ต้องเอาความกลัวมาหลอกกู ชีวิตเคยไม่ตกในความกลัวเว้ย ขอชีวิตให้เป็นไปตามนั้น
Date : 16 ส.ค. 2550 15:53:07 By : ไร้สาระ เสกเข้าท้องกูดิ
 


 

No. 4

Guest


อย่างงั้นกรมหลวง พ่อหลวงของเราก็เป็นอย่างที่คุณพูดละสิ ท่านสักทั้งตัว ผิดไหมขนาดลูกกษัตริย์ยังสักยันต์บรรพบุรุษเราที่ไปรบก็สักยันต์ ผิดไหม หรือว่าพวกคุณถูก ถูกแบบไหน ถูกวัฒนธรรมสมัยใหม่หล่อหลอมให้เป็นทาสมือถือ รถยนต์ลืมสันดานชีวิตเดิม ลืมโคตรตัวเอง น่าเศร้านะ สำหรับเด็กสมัยนี้ ผมรู้แล้วละว่าพวกคุณคงไม่เคยใส่บาตรและไปไหว้พระ อ่านดูคงรู้ แค่ผ่านมาไม่มีอะไร อ่านแล้วดีใจที่มีบุคคลหนึ่งที่ยังอนุรักษ์สิ่งดีๆ แต่ก็ยังมีอีกกลุ่มหนึ่งที่คอยทำลายมัน ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบ้านเมืองถึงเป็นอย่างงี้ อ่านซะนะพ่อคนเก่ง ขอให้เก่งตลอดนะ ส่วนผมเชื่อครับว่าไสยศาสตร์มีจริง ก็เหมือนคนอีกหลายๆคนที่เคยเห็นผีก็เชื่อว่าผีมีจริงจะไปบอกใครๆก็ไม่เชื่อ เชื่อผมอยู่อย่างนะครับ ถ้าเรารู้อะไรที่ชาวบ้านไม่รู้เก็บไว้คนเดียวไปคุยกับคนที่เขารู้เหมือนๆเราจะดีกว่าเพราะสังคมปัจจุบันมีแต่พวกขี้ด่าขี้ว่า ก็เหมือนพวกนักวิจารณ์หนังละครับ ด่าเขาได้อวดรู้อวดเก่ง แต่ให้ไปสร้างหนังเองทำไม่เป็น
Date : 11 ก.พ. 2551 03:19:30 By : เอกพล
 


 

No. 5

Guest



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2551 หนังสือพิมพ์คมชัดลึก หนังสือพิมพ์คุณภาพ เสนอข้อมูลข่าวสารที่เจาะลึก เชื่อถือได้ ทันสมัย เป็นที่ยอมรับของประชาชน ว่าเป็นหนังสือพิมพ์ที่ดีฉบับหนึ่ง ได้นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร แง่มุมของวัฒนธรรมการสักยันต์ของไทยเรา โดยเนื้อว่าได้แนะนำอาจารย์สักยันต์ชื่อดังท่านหนึ่งในขนาดนี้ ท่านชื่ออาจารย์เสือ เป็นผู้ให้ความรู้ ประวัติความเป็นมาของการสักยันต์ไทย ว่าเป็นมาอย่างไร โดยการนำเสนอในครั้งนี้ให้มุมมองที่เชิงสร้างสรร ให้แง่คิดเป็นอย่างดี จนได้รับการสนใจต่อผู้ที่ชื่นชอบการสักยันต์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วและยังให้ความรู้สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจที่กำลังจะสักยันต์ และมีประโยชน์มากในข้อมูลที่จะทำให้ผู้ที่ไม่มีภูมิความรู้ความเข้าใจในการสักยันต์ได้รับความรู้ความเข้าใจ ถึงอย่างไรก็ตามการตัดสินใจขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละท่าน แต่สำหรับข้อมูลที่นำเสนอผมได้อ่านแล้วดีมากๆเลย เป็นข้อมูลที่มีเนื้อหากระชับ อ่านเข้าใจง่าย คนไม่รู้อะไรเลยอ่านและยังเข้าใจ ส่วนท่านอาจารย์เสือก็ให้ข้อมูลที่อ่านแล้วเป็นประโยชน์มากๆ จึงทำให้เรารู้ว่าคนปัจจุบันส่วนใหญ่คิดอย่างไร แต่คงจะจริงที่ว่า คนส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้หันไปสักยันต์มากยิ่งขึ้น อาจเป็นเพราะสังคมปัจจุบันดูสับสนวุ่นวาย การสักยันต์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ตัวผมเองก็ได้สักยันต์มาก็ทราบเรื่องที่อ่านเป็นอย่างดีว่าการสักยันต์ของไทยเรามิได้น้อยหน้าการสักของชนชาติไหนเลย วันนี้ผมจึงภูมิใจว่าสื่อมวลชนอย่างหนังสือพิมพ์คมชัดลึก ได้มีความกล้าที่จะออกมาตีแผ่นำเสนอข้อมูลที่มีอยู่จริงในสังคมไม่ใช่นำเสนอแต่เรื่องผัวๆเมียๆ หรือข่าวการเมืองบ้าบอที่แสนจะน่าเบื่อที่ไม่แตกต่างจากละครน้ำเน่า แต่นำเสนอข้อมูลที่เป็นเนื้อหาที่แท้จริง เกิดขึ้นจริงๆที่หลายๆฝ่ายทำเป็นแกล้งไม่สนใจ หรือพยายามที่จะทำให้การสักยันต์ของไทยเราเป็นเรื่องไม่ดี เป็นของคนขี้คุกขี้ตะราง ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย คนดีๆหลายๆท่านที่มีหน้ามีตาในสังคมก็สักยันต์กันก็ไม่ใช่คนขี้คุกขี้ตะราง การนำเสนอข่าวสารของหนังสือพิมพ์คมชัดลึกในครั้งนี้ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของวงการสักยันต์ในบ้านเรา ให้มีมุมมองที่ดีที่สร้างสรรขึ้น ตัวผมเองก็ป็นคนหนึ่งในอีกหลายๆล้านคนที่มีรอยสักยันต์ขอสรรเสริญหนังสือพิมพ์คมชัดลึกที่คุณกล้านำเสนอข้อมูลเหล่านี้และต้องขอขอบพระคุณอาจารย์เสือที่กล้าแสดงออกทางด้านความคิดและให้ความรู้ให้คนคนทั้งหลายให้เข้าใจคนสักยันต์อย่างพวกเรา มากกว่าโฆษณาตัวเองว่าสักดาราคนโน้นคนนี้แล้วเอามาลงอวดเอาหน้ามิได้เห็นจะช่วยให้ใครมีความรู้อะไรเลย อย่างไรก็ตามความเชื่อเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผมเชื่อว่าทางสื่อมิได้มีเจตนาชักชวนแต่อย่างใดแต่นำเสนอข้อมูลที่แท้จริงเท่านั้น แต่ถ้าใครชอบการสักยันต์ก็มีอาจารย์ท่านนี้ที่เป็นข่าวดังอยู่ในตอนนี้คือท่านอาจารย์เสือ เห็นว่าท่านเน้นไปทางอนุรักษ์ภาพลายไทยที่สวยงาม สักยันต์สวย มีให้เลือกหลายแบบมากๆจนถึงแบบที่หายากไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งสามารถสักได้ที่นี่ที่เดียว หรือเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขาย มากกว่าเรื่องคงกระพันชาตรี ซึ่งผมมองว่าเข้ายุคเข้าสมัยดี เพราะยุคนี้เป็นยุคสงครามเศรษฐกิจ ค้าขายกันไม่ได้ไปรบกับใครเสียหน่อย ที่อยู่สำนักผมก็เอามาลงตามหนังสือพิมพ์คือ อาคารเลขที่183 อยู่ในซอยจรัญ85 บางพลัด กรุงเทพ ท่านที่สนใจก็แวะเวียนไปได้ และก็มีที่วัดบางพระ นครปฐมอีกแห่งหนึ่ง และสามารถติดตามอ่านเพิ่มเติมได้นะครับที่หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก ของวันอาทิตย์ที่27 เมษศายน 2551 หรือชมทางเว็บได้ที่ http://www.komchadluek.net/2008/05/07/x_sun_t006_199723.php?news_id=199723 และยังมีเว็บของที่ประเทศอเมริกาที่นำเรื่องราวของท่านมาเผยแพร่ซึ่งเรื่องราวของอาจารย์เสือเป็นที่สนใจของคนต่างประเทศเป็นอย่างมากจนต้องเดินทางมาถ่ายทำรายการกันเป็นประจำและเว๊บนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเว๊บที่เสนอการสักยันต์ไทยโดยระเอียดที่ http://www.npr.org/templates/story/story.php?storyId=16235581 และภาพที่น่าตะลึงที่ http://www.scottcarneyonline.com/blog/ ขอให้ทุกท่านโชคดี

Date : 17 พ.ค. 2551 03:47:50 By : ฮ.นกฮูกตาโต
 

   

ค้นหาข้อมูล


   
 

แสดงความคิดเห็น
Re : งานไหว้ครูอาจารย์เสือ เจ้าแห่งตำนานเสน่ห์ แจกตะกรุดปอกลูกปืนฟรี!!ปลุกเสกนาน..เข้มข้นจำนวนจำกัด!!!
 
 
รายละเอียด
 
ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง| ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง| จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา| เส้นขวาง| ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร
ใส่แฟลช ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP| ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง| ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด| ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด| ใส่ลีสต์
smiley for :lol: smiley for :ken: smiley for :D smiley for :) smiley for ;) smiley for :eek: smiley for :geek: smiley for :roll: smiley for :erm: smiley for :cool: smiley for :blank: smiley for :idea: smiley for :ehh: smiley for :aargh: smiley for :evil:
Insert PHP Code
Insert ASP Code
Insert VB.NET Code Insert C#.NET Code Insert JavaScript Code Insert C#.NET Code
Insert Java Code
Insert Android Code
Insert Objective-C Code
Insert XML Code
Insert SQL Code
Insert Code
เพื่อความเรียบร้อยของข้อความ ควรจัดรูปแบบให้พอดีกับขนาดของหน้าจอ เพื่อง่ายต่อการอ่านและสบายตา และตรวจสอบภาษาไทยให้ถูกต้อง

อัพโหลดแทรกรูปภาพ

Notice

เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ
อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง

   
  เพื่อความปลอดภัยและการตรวจสอบ กระทู้ที่แทรกไฟล์อัพโหลดไฟล์จากที่อื่น อาจจะถูกลบทิ้ง
 
โดย
อีเมล์
บวกค่าให้ถูก
<= ตัวเลขฮินดูอารบิก เช่น 123 (หรือล็อกอินเข้าระบบสมาชิกเพื่อไม่ต้องกรอก)







Exchange: นำเข้าสินค้าจากจีน, Taobao, เฟอร์นิเจอร์, ของพรีเมี่ยม, ร่ม, ปากกา, power bank, แฟลชไดร์ฟ, กระบอกน้ำ

Load balance : Server 02
ThaiCreate.Com Logo
© www.ThaiCreate.Com. 2003-2024 All Rights Reserved.
ไทยครีเอทบริการ จัดทำดูแลแก้ไข Web Application ทุกรูปแบบ (PHP, .Net Application, VB.Net, C#)
[Conditions Privacy Statement] ติดต่อโฆษณา 081-987-6107 อัตราราคา คลิกที่นี่