public static int computeDistance(String word1, String word2) { int len1 = word1.length(); int len2 = word2.length(); int[][] dp = new int[len1 + 1][len2 + 1]; for (int i = 0; i < len1; i++) { char c1 = word1.charAt(i); for (int j = 0; j < len2; j++) { char c2 = word2.charAt(j); //if last two chars equal if (c1 == c2) { //update dp value for +1 length dp[i + 1][j + 1] = dp[i][j]; } else { int replace = dp[i][j] + 1; int insert = dp[i][j + 1] + 1; int delete = dp[i + 1][j] + 1; int min = replace > insert ? insert : replace; min = delete > min ? min : delete; dp[i + 1][j + 1] = min; } } } return dp[len1][len2]; }
public static int computeDistance(String word1, String word2) { int len1 = word1.length(); // กำหนด ตัวแปร ชนิด integer len1 ด้วยความยาว word1 int len2 = word2.length(); // กำหนด ตัวแปร ชนิด integer len2 ด้วยความยาว word2 int[][] dp = new int[len1 + 1][len2 + 1]; // กำหนด ตัวแปร ชนิด array integer db ด้วย [len1+1][len2 + 1] for (int i = 0; i < len1; i++) { // เริ่มต้น loop char c1 = word1.charAt(i); // นำอักษรจาก word1 ตัวอักษรที่ i มาไว้ใน ตัวแปร type char c1 for (int j = 0; j < len2; j++) { char c2 = word2.charAt(j); //if last two chars equal if (c1 == c2) { //update dp value for +1 length dp[i + 1][j + 1] = dp[i][j]; } else { int replace = dp[i][j] + 1; int insert = dp[i][j + 1] + 1; int delete = dp[i + 1][j] + 1; int min = replace > insert ? insert : replace; min = delete > min ? min : delete; dp[i + 1][j + 1] = min; } } } return dp[len1][len2]; }
เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง