Register Register Member Login Member Login Member Login Forgot Password ??
PHP , ASP , ASP.NET, VB.NET, C#, Java , jQuery , Android , iOS , Windows Phone

HOME > PHP > PHP Forum > HOW TO INSTALL LOVE ภาษารักนักคอมพิวเตอร์ ค่อยๆ อ่านด้วยความเข้าใจนะครับ

HOW TO INSTALL LOVE ภาษารักนักคอมพิวเตอร์ ค่อยๆ อ่านด้วยความเข้าใจนะครับ

Topic : 032045

โพสกระทู้ ( 1,528 )
บทความ ( 1 )

สมาชิกที่ใส่เสื้อไทยครีเอท

สถานะออฟไลน์

ค่อยๆ อ่านด้วยความเข้าใจนะครับ

HOW TO INSTALL LOVE
Customer Service (CS) Rep. : Yes, Ma'am, how can I help you today?
Customer: Well, after much consideration, I've decided to install LOVE. Can you guide me through the process?
CS Rep. : Yes, I can help you. Are you ready to proceed?
Customer: Well, I'm not very technical, but I think I'm ready to install now. What do I do first?
CS Rep. : The first step is to open your HEART. Have you located your HEART ma'am?
Customer: Yes I have, but there are several other programs running right now. Is it okay to install while they are running?
CS Rep. : What programs are running ma'am?
Customer: Let's see, I have PAST-HURT.EXE, LOW-ESTEEM.EXE, GRUDGE.EXE, and RESENTMENT.COM running right now.
CS Rep. : No problem. LOVE will gradually erase PAST-HURT.EXE from your current operating system. It may remain in your permanent memory, but it will no longer disrupt other programs. LOVE will eventually overwrite LOW-ESTEEM.EXE with a module of its own called HIGH-ESTEEM.EXE. However, you have to completely turn off GRUDGE.EXE and RESENTMENT.COM. Those programs prevent LOVE from being properly installed. Can you turn those off ma'am?
Customer: I don't know how to turn them off. Can you tell me how?
CS Rep. : My pleasure. Go to your Start menu and invoke FORGIVENESS.EXE. Do this as many times as necessary until GRUDGE.EXE and RESENTMENT.COM have been completely erased.
Customer: Okay, done. LOVE has started installing itself automatically. Is that normal?
CS Rep. : Yes. You should receive a message that says it will reinstall for the life of your HEART. Do you see that message?
Customer: Yes I do. Is it completely installed?
CS Rep. : Yes, but remember that you have only the base program. You need to begin connecting to other HEART's in order to get the upgrades.
Customer: Oops. I have an error message already. What should I do?
CS Rep. : What does the message say?
Customer: It says "ERROR 412 - PROGRAM NOT RUN ON INTERNAL COMPONENTS." What does that mean?
CS Rep. : Don't worry ma'am, that's a common problem. It means that the LOVE program is set up to run on external HEARTS but has not yet been run on your HEART. It is one of those complicated programming things, but in non-technical terms it means you have to "LOVE" your own machine before it can "LOVE" others.
Customer: So what should I do?
CS Rep. : Can you pull down the directory called "SELF-ACCEPTANCE"?
Customer: Yes, I have it.
CS Rep. : Excellent. You're getting good at this.
Customer: Thank you.
CS Rep. : You're welcome. Click on the following files and then copy them to the "MYHEART" directory: FORGIVE-SELF.DOC, REALIZE-WORTH.TXT, and ACKNOWLEDGE-LIMITATIONS.DOC. The system will overwrite any conflicting files and begin patching any faulty programming. Also, you need to delete VERBOSE-SELF-CRITIC.EXE from all directories, and then empty your recycle bin afterwards to make sure it is completely gone and never comes back.
Customer: Got it. Hey! My HEART is filling up with new files. SMILE.MPG is playing on my monitor right now and it shows that PEACE.EXE, and CONTENTMENT.COM are copying themselves all over my HEART. Is this normal?
CS Rep. : Sometimes. For others it takes a while, but eventually everything gets downloaded at the proper time. So, LOVE is installed and running. You should be able to handle it from here. One more thing before I go.
Customer: Yes?
CS Rep. : LOVE is freeware. Be sure to give it and its various modules to everybody you meet. They will in turn share it with other people and they will return some similarly cool modules back to you.
Customer: I will. Thanks for your help. By the way, what's your name?
CS Rep. : You can call me the Divine Cardiologist, also known as The Great Physician, but most call me God. Most people feel all they need is an annual check-up to stay heart-healthy, but the manufacturer (Me) suggests a schedule of daily maintenance for maximum efficiency. Put another way, keep in touch.........
Author Unknown

ปล. เอ่อ ถ้ามันรกบอร์ดก็ลบได้เลยนะครับ

Tag : - - - -

Move To Hilight (Stock) 
Send To Friend.Bookmark.
Date : 2009-09-22 16:07:39 By : Sek-Artdrinker View : 1535 Reply : 5

No. 1

โพสกระทู้ ( 1,579 )
บทความ ( 3 )

สถานะออฟไลน์

ผมอ่านไม่ออก 555

Date : 2009-09-22 16:11:41 By : somparn

No. 2

โพสกระทู้ ( 74,058 )
บทความ ( 838 )

สถานะออฟไลน์
Twitter Facebook

http://www.translate.google.com/
Date : 2009-09-22 16:22:44 By : webmaster

No. 3

โพสกระทู้ ( 1,542 )
บทความ ( 0 )

สถานะออฟไลน์
Facebook

วิธีการติดตั้งรัก

Customer Service (CS) Rep.: Yes, แหม่ม, ฉันจะช่วยคุณในวันนี้?
ลูกค้า: ดีหลังจากการพิจารณามากเราได้ตัดสินใจที่จะติดตั้งรัก. คุณช่วยแนะนำฉันตลอดกระบวนการหรือไม่
CS Rep.: ใช่ฉันจะช่วยให้คุณ. คุณพร้อมที่จะดำเนินการต่ออย่างไร
ลูกค้า: ดีฉันไม่เทคนิคมากแต่ฉันคิดว่าฉันพร้อมจะติดตั้งตอนนี้. ฉันจะทำอย่างไรแรก?
CS Rep.: ขั้นตอนแรกคือการเปิดใจของคุณ. มีคุณอยู่แหม่มหัวใจของคุณหรือไม่
ลูกค้า: ใช่ฉันมีแต่โปรแกรมอื่นๆที่ใช้อยู่ในขณะนี้. มันถูกติดตั้งขณะที่พวกเขากำลังทำงานอยู่?
CS Rep.: โปรแกรมอะไรใช้แหม่ม?
ลูกค้า: ขอดูฉันมีอดีต-HURT.EXE, ต่ำ ESTEEM.EXE, GRUDGE.EXE และ RESENTMENT.COM ทำงานในขณะนี้.
CS Rep.: ปัญหา No. รักจะค่อยๆลบอดีต-HURT.EXE จากระบบปฏิบัติการปัจจุบันของคุณ. อาจอยู่ในหน่วยความจำถาวรของคุณแต่จะไม่รบกวนโปรแกรมอื่นๆ. รักที่สุดจะแทนที่ต่ำ ESTEEM.EXE กับโมดูลสูงเรียกเอง-ESTEEM.EXE. แต่คุณต้องครบถ้วนปิด GRUDGE.EXE และ RESENTMENT.COM. โปรแกรมป้องกันไม่ให้ผู้รักจากการติดตั้งอย่างถูก. คุณสามารถเปลี่ยนที่แหม่มออก?
ลูกค้า: ฉันไม่ทราบวิธีที่จะทำให้พวกเขาปิด. คุณช่วยบอกฉันได้อย่างไร
CS Rep.: ความสุขของฉัน. ไปที่เมนู Start และวิงวอนขอ FORGIVENESS.EXE. ทำหลายๆครั้งตามความจำเป็นจนกว่า GRUDGE.EXE และ RESENTMENT.COM ถูกลบทั้งหมด.
ลูกค้า: เอาล่ะเสร็จ. รักได้เริ่มติดตั้งเองโดยอัตโนมัติ. คือปกติ?
CS Rep.: Yes. คุณควรจะได้รับข้อความแจ้งว่าจะติดตั้งสำหรับชีวิตของหัวใจ. คุณจะเห็นข้อความนั้น
ลูกค้า: ใช่ฉัน. มันติดตั้งสมบูรณ์?
CS Rep.: ใช่แต่จำไว้ว่าคุณมีโปรแกรมฐาน. คุณต้องเริ่มต้นการเชื่อมต่ออื่นๆของหัวใจเพื่อที่จะได้รับการอัพเกรด.
ลูกค้า: อ้าว. ฉันมีข้อความแสดงข้อผิดพลาดแล้ว. สิ่งที่ฉันควรทำอย่างไร
CS Rep.: อะไรข้อความกล่าว?
ลูกค้า: มันว่า "ข้อผิดพลาด 412 - โปรแกรมไม่รันองค์ประกอบภายใน ON. หมายความว่าอะไร
CS Rep.: ไม่ต้องกังวลแหม่มว่าเป็นปัญหาทั่วไป. หมายความว่าโปรแกรมที่รักการตั้งค่าให้ทำงานในหัวใจภายนอกแต่ยังไม่ได้ทำงานในหัวใจของคุณ. มันเป็นสิ่งที่ผู้เขียนโปรแกรมที่ซับซ้อนแต่ไม่ใช่เงื่อนไขทางเทคนิคจะหมายความว่าคุณต้อง "รัก" เครื่องของคุณก่อนที่จะ "รักคนอื่น".
ลูกค้า: ดังนั้นสิ่งที่ฉันควรทำอย่างไร
CS Rep.: คุณสามารถดึงลงไดเรกทอรีเรียกว่า "SELF-ขอ"?
ลูกค้า: ใช่ฉันมัน.
CS Rep.: เยี่ยม. ท่านได้รับความดีที่นี้.
ลูกค้า: ขอขอบคุณ.
CS Rep.: คุณยินดี. คลิกที่ไฟล์ต่อไปนี้แล้วคัดลอกไปยัง "สมุด MYHEART" อภัย-SELF.DOC, ตระหนัก-WORTH.TXT และรับทราบ-LIMITATIONS.DOC. ระบบจะเขียนทับไฟล์ที่ขัดแย้งใดๆและเริ่มเขียนโปรแกรมผิดพลาดใดๆ patching. นอกจากนี้คุณต้องลบ VERBOSE-SELF-CRITIC.EXE จากไดเรกทอรีทั้งหมดแล้ว empty recycle bin หลังของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปอย่างสมบูรณ์และไม่กลับมา.
ลูกค้า: ได้รับมัน. เฮ้! หัวใจของฉันจะกรอกกับไฟล์ใหม่. SMILE.MPG จะเล่นบนจอของฉันในตอนนี้และแสดงให้เห็นว่า PEACE.EXE และ CONTENTMENT.COM จะคัดลอกตัวเองทั่วหัวใจของฉัน. คือปกติ?
CS Rep.: บางครั้ง. สำหรับคนอื่นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งแต่ในที่สุดทุกอย่างได้รับการดาวน์โหลดในเวลาที่เหมาะสม. เพื่อความรักมีการติดตั้งและทำงาน. คุณควรจะสามารถจัดการได้จากที่นี่. สิ่งหนึ่งที่ขึ้นก่อนที่ฉันจะไป.
ลูกค้า: ใช่?
CS Rep.: รักเป็นฟรีแวร์. โปรดให้มันและโมดูลต่างๆเพื่อทุกคนที่คุณพบ. พวกเขาจะได้เปิดร่วมกันกับผู้อื่นและพวกเขาจะกลับโมดูลเย็นเหมือนกับบางกลับไปที่คุณ.
ลูกค้า: ฉันจะ. ขอขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของคุณ. โดยวิธีที่คุณชื่ออะไร
CS Rep.: คุณสามารถโทรหาฉัน Cardiologist ศักดิ์สิทธิ์หรือที่เรียกว่าเป็นแพทย์ Great แต่ส่วนมากโทรหาฉันพระเจ้า. คนส่วนใหญ่รู้สึกว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการคือการตรวจสอบประจำปีขึ้นอยู่ใจกลาง-สุขภาพแต่ผู้ผลิต (Me) แนะนำตารางการซ่อมบำรุงประจำวันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด. วางวิธีอื่นให้ติดต่อ .........
ผู้เขียนไม่รู้จัก

แปลตามคุณซุปเปอร์ google
Date : 2009-09-22 17:26:00 By : gummezaka

No. 4

โพสกระทู้ ( 1,542 )
บทความ ( 0 )

สถานะออฟไลน์
Facebook

เรียบเรียงเอาเองเน้อ ม่ายไหวจาเรียง
Date : 2009-09-22 17:26:51 By : gummezaka

No. 5

โพสกระทู้ ( 45 )
บทความ ( 0 )

สถานะออฟไลน์
Twitter Facebook

ความหมายดีจังครับ
Date : 2009-09-23 01:49:57 By : demonking

ค้นหาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น
Re : HOW TO INSTALL LOVE ภาษารักนักคอมพิวเตอร์ ค่อยๆ อ่านด้วยความเข้าใจนะครับ

รายละเอียด

ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง| ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง| จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา| เส้นขวาง| ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร
ใส่แฟลช ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP| ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง| ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด| ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด| ใส่ลีสต์
smiley for :lol: smiley for :ken: smiley for :D smiley for :) smiley for ;) smiley for :eek: smiley for :geek: smiley for :roll: smiley for :erm: smiley for :cool: smiley for :blank: smiley for :idea: smiley for :ehh: smiley for :aargh: smiley for :evil:
Insert PHP Code
Insert ASP Code
Insert VB.NET Code Insert C#.NET Code Insert JavaScript Code Insert C#.NET Code
Insert Java Code
Insert Android Code
Insert Objective-C Code
Insert XML Code
Insert SQL Code
Insert Code
เพื่อความเรียบร้อยของข้อความ ควรจัดรูปแบบให้พอดีกับขนาดของหน้าจอ เพื่อง่ายต่อการอ่านและสบายตา และตรวจสอบภาษาไทยให้ถูกต้อง

อัพโหลดแทรกรูปภาพ

Notice

เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ
อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง

เพื่อความปลอดภัยและการตรวจสอบ กระทู้ที่แทรกไฟล์อัพโหลดไฟล์จากที่อื่น อาจจะถูกลบทิ้ง

โดย
อีเมล์
บวกค่าให้ถูก
<= ตัวเลขฮินดูอารบิก เช่น 123 (หรือล็อกอินเข้าระบบสมาชิกเพื่อไม่ต้องกรอก)

Exchange: นำเข้าสินค้าจากจีน, Taobao, เฟอร์นิเจอร์, ของพรีเมี่ยม, ร่ม, ปากกา, power bank, แฟลชไดร์ฟ, กระบอกน้ำ

Load balance : Server 00
ThaiCreate.Com Logo
© www.ThaiCreate.Com. 2003-2024 All Rights Reserved.
ไทยครีเอทบริการ จัดทำดูแลแก้ไข Web Application ทุกรูปแบบ (PHP, .Net Application, VB.Net, C#)
[Conditions Privacy Statement] ติดต่อโฆษณา 081-987-6107 อัตราราคา คลิกที่นี่