Register Register Member Login Member Login Member Login Forgot Password ??
PHP , ASP , ASP.NET, VB.NET, C#, Java , jQuery , Android , iOS , Windows Phone
 

Registered : 109,027

HOME > Community Zone > Forum > ล้ำได้อีก! True 5G XR Studio ผนึก Online Station TRUE 5G XR STUDIO ให้เป็นสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตล้ำที่สุดในอาเซียน



 

ล้ำได้อีก! True 5G XR Studio ผนึก Online Station TRUE 5G XR STUDIO ให้เป็นสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตล้ำที่สุดในอาเซียน

 



Topic : 136692



โพสกระทู้ ( 9 )
บทความ ( 0 )



สถานะออฟไลน์




กรี๊ดให้สุด แล้วหยุดที่รายการ "True 5G Music X" ทรู 5Gผนึก Muzik Move และ Solution one อัดคอนเทนต์ดนตรีสุดล้ำ by TRUE 5GXR STUDIO เสริมทัพความบันเทิงเต็มสตรีม ดึงไอดอลโชว์เพียบ แน่นจอ ทุกเสาร์ 5 โมงเย็น ทางช่อง ID station ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี
ล้ำกว่า เหนือกว่า... ทรู 5Gนำอัจฉริยะภาพสุดยอดเทคโนโลยีที่ครบกว่า แรงกว่า ต่อยอดเมกะโปรเจค “TRUE 5G XR STUDIO” สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคต ดึงพันธมิตร Muzik Move ค่ายเพลงไอดอล อินดี้ ชั้นนำของไทย ที่ครบสุด คูลสุดในชั่วโมงนี้ และ Solution One ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันสื่อคอนเทนต์ออนไลน์ สร้างปรากฎการณ์ความสนุก มันส์แบบไร้ขีดจำกัด ใน รายการ "True 5G Music X” เสริมทัพมิวสิคคอนเทนต์ พาเหรดศิลปินฮอต ประเดิมด้วย Marc Tatchapon, Serious Bacon, One One, Copter ที่ถ่ายทำจาก TRUE 5G XR STUDIO เพียบด้วยเทคโนโลยีล้ำที่สุดในอาเซียน แบบ XR Content หรือ Extended Reality ให้ภาพเสมือนจริง ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมเติมเต็มอรรถรสการรับชมโชว์แบบเหนือจินตนาการ ติดตามความบันเทิงเต็มสตรีม อัดแน่นจอทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง ID station ทั้งแอปTrueID และกล่องทรูไอดีช่อง 894



ว่า "ทรู 5G ไม่หยุดนิ่งที่จะต่อยอด " TRUE 5G XR STUDIO” ให้เป็นสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตล้ำที่สุดในอาเซียน ที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟสไตล์ยุค 5G ล่าสุดเติมเต็มอรรถรสด้านดนตรีให้คอเพลงสนุกกว่า มันส์กว่า ผนึกสุดยอดพันธมิตรอย่าง Muzik Move และ Solution One มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ และผลิตคอนเทนต์ มิติใหม่ แบบ XR Content หรือ Extended Reality ให้ภาพเสมือนจริง ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่ง Muzik Move เป็นค่ายเพลงไอดอล อินดี้ ชั้นนำของเมืองไทย ที่สร้างสรรค์ผลงานทั้งในและต่างประเทศระดับมืออาชีพอย่างพิถีพิถัน มีแรงบันดาลใจในการสร้างความสุขและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยมีค่ายเพลงที่หลากหลายอย่าง Muzik Move Records, Me Records และ Boxx Music มีศิลปินในสังกัดที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากมาย สำหรับ Solution One เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันสื่อคอนเทนต์ออนไลน์ครบวงจร ทั้งงานเพลงและงานคอนเทนต์หลากหลาย มั่นใจว่าทั้งสองพันธมิตรที่แข็งแกร่งนี้ จะมาร่วมถ่ายทอดพลังแห่งดนตรีสู่ประสบการณ์ รับชมดนตรีรูปแบบใหม่ ในมุมมองอัจฉริยะ ในรายการ True 5G Music X คอนเทนต์ดนตรีแห่งอนาคต ที่รังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในอาเซียน ถ่ายทำจาก TRUE 5G XR STUDIO แบบ XR Content หรือ Extended Reality ให้ภาพเสมือนจริง พร้อมดึงศิลปินชั้นนำขวัญใจวัยรุ่น อาทิเช่น Marc Tatchapon, Serious Bacon, One One, Copter และศิลปินอื่นๆอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างคอนเทนต์แห่งอนาคตด้วยกัน"
สามารถรับชมรายการ True 5G Music X ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางแอปพลิเคชันทรูไอดีบนมือถือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน #TrueID หรือเข้าเว็บไซต์ทรูไอดีช่อง ID station และกล่องทรูไอดี ช่อง 894 และติดตามรับชมความบันเทิงไม่รู้จบได้ที่ www.true.th



Tag : - - - -







Move To Hilight (Stock) 
Send To Friend.Bookmark.
Date : 2022-05-15 23:19:36 By : aksada View : 383 Reply : 0
 

   

ค้นหาข้อมูล


   
 

แสดงความคิดเห็น
Re : ล้ำได้อีก! True 5G XR Studio ผนึก Online Station TRUE 5G XR STUDIO ให้เป็นสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตล้ำที่สุดในอาเซียน
 
 
รายละเอียด
 
ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง| ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง| จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา| เส้นขวาง| ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร
ใส่แฟลช ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP| ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง| ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด| ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด| ใส่ลีสต์
smiley for :lol: smiley for :ken: smiley for :D smiley for :) smiley for ;) smiley for :eek: smiley for :geek: smiley for :roll: smiley for :erm: smiley for :cool: smiley for :blank: smiley for :idea: smiley for :ehh: smiley for :aargh: smiley for :evil:
Insert PHP Code
Insert ASP Code
Insert VB.NET Code Insert C#.NET Code Insert JavaScript Code Insert C#.NET Code
Insert Java Code
Insert Android Code
Insert Objective-C Code
Insert XML Code
Insert SQL Code
Insert Code
เพื่อความเรียบร้อยของข้อความ ควรจัดรูปแบบให้พอดีกับขนาดของหน้าจอ เพื่อง่ายต่อการอ่านและสบายตา และตรวจสอบภาษาไทยให้ถูกต้อง

อัพโหลดแทรกรูปภาพ

Notice

เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ
อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง

   
  เพื่อความปลอดภัยและการตรวจสอบ กระทู้ที่แทรกไฟล์อัพโหลดไฟล์จากที่อื่น อาจจะถูกลบทิ้ง
 
โดย
อีเมล์
บวกค่าให้ถูก
<= ตัวเลขฮินดูอารบิก เช่น 123 (หรือล็อกอินเข้าระบบสมาชิกเพื่อไม่ต้องกรอก)







Exchange: นำเข้าสินค้าจากจีน, Taobao, เฟอร์นิเจอร์, ของพรีเมี่ยม, ร่ม, ปากกา, power bank, แฟลชไดร์ฟ, กระบอกน้ำ

Load balance : Server 04
ThaiCreate.Com Logo
© www.ThaiCreate.Com. 2003-2024 All Rights Reserved.
ไทยครีเอทบริการ จัดทำดูแลแก้ไข Web Application ทุกรูปแบบ (PHP, .Net Application, VB.Net, C#)
[Conditions Privacy Statement] ติดต่อโฆษณา 081-987-6107 อัตราราคา คลิกที่นี่