<script type=”text/javascript” src=”jquery-1.2.x.js” /> <script type=”text/javascript” src=”jquery.js” /> <script type=”text/javascript”> jQuery.noConflict(); </script>
$(“#div1″).fadeIn(“fast”); -> jQuery(“#div1″).fadeIn(“fast”); $(“#div1″).html(); -> jQuery(“#div1″).html();
<script type="text/javascript" src="jquery/DatePicker/js/jquery-1.4.4.min.js"></script>
echo "<script type=\"text/javascript\" src=\"jquery.min.js\"></script>"; echo "<script type=\"text/javascript\" src=\"ajax.js\" ></script>";//เพราะกรณีนี้ค่าใน list box จะถูกนำเข้าตัวแปรแล้วมาคำนวนในนี้
echo "<script type=\"text/javascript\" src=\"jquery.min.js\"></script>"; echo "<script type=\"text/javascript\" src=\"ajax.js\" ></script>"; echo "<script language=\"javascript\">"; echo"jq162 = jQuery.noConflict(true);"; echo "window.onload=Add;"; // ตัวนี้ทำงานในไฟล์ ajax.js ซึ่งเป็นไฟล์ลูกของ jquery.min.js echo "</script>";
เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง