Register Register Member Login Member Login Member Login Forgot Password ??
PHP , ASP , ASP.NET, VB.NET, C#, Java , jQuery , Android , iOS , Windows Phone
 

Registered : 109,027

HOME > Community Zone > Forum > Thaicreate.com กับความหวังเพื่อสันติสุขกลับคืนสู่ชายแดนใต้ อีกครั้ง



 

Thaicreate.com กับความหวังเพื่อสันติสุขกลับคืนสู่ชายแดนใต้ อีกครั้ง

 



Topic : 031730

Guest




ขอขอบคุณทีมงาน Thaicreate.com ทุกท่าน รวมทั้งทุกท่านใน Community แห่งนี้นะครับ ผมได้ติดตามและหาความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาระบบสารสนเทศจากชุมชนแห่งนี้มานานพอสมควร หลายโอกาสที่ชุมชนแห่งนี้ได้ให้ความกระจ่างในสิ่งที่ผมยังไม่ทราบ ซึ่งบางครั้งเป็นแค่เพียงปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ของหลายท่านในที่มีทักษะในระดับสูง ณ ที่แห่งนี้ แต่ผมอยากจะให้ชุมชนแห่งนี้ได้ทราบว่า ความรู้เพียงเล็กน้อยที่ผมได้จากที่แห่งนี้ ได้ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติของเรา สร้างความถูกต้องและความยุติธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม และที่สำคัญกำลังจะขับเคลื่อนไปสู่การร่วมสร้างความสงบและสันติสุขกลับคืนสู่ชายแดนใต้ของเราอีกครั้ง ที่ผมกล่าวมาทั้งหมด มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ ที่เกิดขึ้นจริงจากชุมชนแห่งนี้ และผมก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นวัตถุประสงค์ของทีมงาน Thaicreate ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ชุมชนแห่งนี้ขึ้นมา ก็อยากบอกกล่าวให้ทุกท่านในชุมชนแห่งนี้ โดยเฉพาะทีมงานหลักในการตอบกระทู้ ว่า ณ วันนี้พวกท่านกำลังทำหน้าที่ร่วมกัน "สร้างชาติไทย" หรือ "Thaicreate" ตัวจริง มิใช่การแสดงออกในการ "สร้างภาพ" ผ่านเสื้อสีต่าง ๆ ที่ชุมนุมเรียกร้อง "ความแตกแยก" ของคนในชาติอย่างทุกวันนี้ วันนี้ผมกำลังทำหน้าที่ในการตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเกิดด้วยการเป็นเครื่องมือในการ สร้างความรู้ ความเข้าใจ ความถูกต้อง ขจัดความอยุติธรรมและความผิดพลาดที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งและนำไปสู่การสูญเสียเลือดเนื้อและชีวิตอย่างที่ผ่านมา ปัจจุบัน และที่จะมีในวันพรุ่งนี้และวันต่อไป วันนี้ความรู้และปัญญาที่เกิดจาก Thaicreate แห่งนี้ มิได้แค่เพียงทำให้หลายๆ ท่าน ได้ทำโครงงานผ่านจนได้จบการศึกษา มิได้เพียงแค่ทำให้หลาย ๆ ท่าน นำไปใช้ประโยชน์ในการสร้างผลงานเพื่อเป็นหนทางความก้าวหน้า/รายได้ให้แก่ตัวเอง แต่วันนี้ Thaicreate Community กำลังร่วมสร้างสรรค์บางอย่างที่เป็นความหวังว่า "สันติสุขจะกลับคืนมาสู่ชายแดนภาคใต้" ของเราอีกครั้ง และในโอกาสนี้ ผมขออนุญาตที่จะนำข้อความนี้

<?php //ขอตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเกิดและอุทิศส่วนบุญกุศลแก่ผู้สูญเสียเลือดเนื้อและชีวิตทั้งปวงที่สังเวยต่อไฟใต้ ขอความสันติสุขจงกลับคืนสู่ชายแดนใต้อีกครั้ง ด้วยจิตคาราวะจากชุมชน www.thaicreate.com และผู้สำนึกรักแผ่นดินเกิด?>

แปะไว้ที่ส่วนหัวของทุก *.php หรือ Script ที่ได้รับความรู้จาก Thaicreate.com ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย ครับ

อนึ่ง ข้อความที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นความรู้สึกนึกคิดส่วนบุคคล สาธารณะชนแห่งนี้มีความเห็นอย่างไร ยินดีรับฟังคำชี้แนะครับเพื่อปรับปรุงและทำหน้าที่ตามความเหมาะสมต่อไป



Tag : - - - -







Move To Hilight (Stock) 
Send To Friend.Bookmark.
Date : 2009-09-15 01:48:33 By : ต.เต่า.php View : 1329 Reply : 4
 

 

No. 1



โพสกระทู้ ( 1,528 )
บทความ ( 1 )

สมาชิกที่ใส่เสื้อไทยครีเอท

สถานะออฟไลน์


ดีมากเลยครับ หนับหนุนเต็มที่ แล้วจะช่วยได้อย่างรัย






Date : 2009-09-15 09:27:59 By : Sek-Artdrinker
 


 

No. 2

Guest


"ดีมากเลยครับ หนับหนุนเต็มที่ แล้วจะช่วยได้อย่างรัย" จากคุณ Sek-Artdrinker
ช่วยได้ครับ และปัจจุบันนี้พวกเราก็ช่วยกันอยู่ครับ ผมหมายถึงทรัพยากรที่มีอยู่ ณ ชุมชนแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Source Code คำแนะนำ เทคนิคต่าง ๆ ที่ผ่านการระดมสมองจากผู้รู้หลายๆ ท่านในที่แห่งนี้ คำถาม 1 คำถาม ที่เกิดขึ้นจากที่นี่อาจสร้างความกระจ่างให้กับผู้ที่ต้องการคำตอบในคำถามเดียวกันอีกเป็นล้านคนทั่วโลกแห่งนี้ สำหรับผมคิดว่าสิ่งนี้แหละครับคือสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจาก "เครือข่ายสังคมแห่งการแลกเปลี่ยนและแบ่งปัน" หรือ Social network of exchange and sharing. ครับ ที่ผ่านมาผมได้ใช้ชุมชนแห่งนี้ในการค้นคว้าหาคำตอบที่ผมต้องการ ซึ่งในหลายๆ ครั้งที่ผมพบคำตอบที่ผมต้องการโดยที่ไม่จำเป็นต้องตั้งหัวข้อกระทู้ใหม่ที่เป็นการซ้ำซ้อนก่อให้เกิดการเสียเวลาที่ทางทีมงาน/ผู้รู้หลายท่านที่จะต้องมาอ่านและตอบคำถามที่มีอยู่แล้วในที่แห่งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรู้ที่ได้รับจากชุมชนแห่งนี้ เรามาร่วมสร้างชาติไทยให้สมกับชื่อชุมชน Thaicreate กันต่อไปนะครับ คนละไม้คนละมือแล้วเราจะได้ร้องและฟังเพลงชาติไทยไปอีกนานครับ
Date : 2009-09-15 09:56:00 By : ต.เต่า.php
 

 

No. 3



โพสกระทู้ ( 2,794 )
บทความ ( 0 )

สมาชิกที่ใส่เสื้อไทยครีเอท

สถานะออฟไลน์


Quote:
"เครือข่ายสังคมแห่งการแลกเปลี่ยนและแบ่งปัน" หรือ Social network of exchange and sharing.

ประโยคนี้อ่านแล้วดูดีครับๆ
Date : 2009-09-15 23:20:26 By : panyapol
 


 

No. 4



โพสกระทู้ ( 483 )
บทความ ( 0 )



สถานะออฟไลน์


ชอบเหมือนกันคับ อยากให้สามัคคีกันมาก ๆ ครับ
Date : 2009-09-16 07:56:55 By : taobsd
 

   

ค้นหาข้อมูล


   
 

แสดงความคิดเห็น
Re : Thaicreate.com กับความหวังเพื่อสันติสุขกลับคืนสู่ชายแดนใต้ อีกครั้ง
 
 
รายละเอียด
 
ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง| ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง| จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา| เส้นขวาง| ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร
ใส่แฟลช ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP| ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง| ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด| ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด| ใส่ลีสต์
smiley for :lol: smiley for :ken: smiley for :D smiley for :) smiley for ;) smiley for :eek: smiley for :geek: smiley for :roll: smiley for :erm: smiley for :cool: smiley for :blank: smiley for :idea: smiley for :ehh: smiley for :aargh: smiley for :evil:
Insert PHP Code
Insert ASP Code
Insert VB.NET Code Insert C#.NET Code Insert JavaScript Code Insert C#.NET Code
Insert Java Code
Insert Android Code
Insert Objective-C Code
Insert XML Code
Insert SQL Code
Insert Code
เพื่อความเรียบร้อยของข้อความ ควรจัดรูปแบบให้พอดีกับขนาดของหน้าจอ เพื่อง่ายต่อการอ่านและสบายตา และตรวจสอบภาษาไทยให้ถูกต้อง

อัพโหลดแทรกรูปภาพ

Notice

เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ
อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง

   
  เพื่อความปลอดภัยและการตรวจสอบ กระทู้ที่แทรกไฟล์อัพโหลดไฟล์จากที่อื่น อาจจะถูกลบทิ้ง
 
โดย
อีเมล์
บวกค่าให้ถูก
<= ตัวเลขฮินดูอารบิก เช่น 123 (หรือล็อกอินเข้าระบบสมาชิกเพื่อไม่ต้องกรอก)







Exchange: นำเข้าสินค้าจากจีน, Taobao, เฟอร์นิเจอร์, ของพรีเมี่ยม, ร่ม, ปากกา, power bank, แฟลชไดร์ฟ, กระบอกน้ำ

Load balance : Server 00
ThaiCreate.Com Logo
© www.ThaiCreate.Com. 2003-2024 All Rights Reserved.
ไทยครีเอทบริการ จัดทำดูแลแก้ไข Web Application ทุกรูปแบบ (PHP, .Net Application, VB.Net, C#)
[Conditions Privacy Statement] ติดต่อโฆษณา 081-987-6107 อัตราราคา คลิกที่นี่